KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP GMC 2024

Năm 2021 là một năm đánh dấu nhiều sự kiện trên thế giới và trong nước, với GMC thì ngày 28.4.2021 là một ngày đặc biệt , hết sức ý nghĩa vì nó là ngày đánh dấu 21 năm hình thành và phát triển. Một chặng đường trải qua có những lúc thăng trầm nhưng hơn hết tất cả cán bộ, anh chị em trong công ty đã và đang cố gắng hết sức mình để xây dựng một GMC ngày càng phát triển góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp.

Chặng đường lịch sử GMC

Trải qua 21 năm chinh chiến trên khắp các mặt trận trong và ngoài nước, công ty đã có những cột mốc lịch sử đáng nhớ trong hành trình của mình. Thành lập vào năm 2000 có thể nói là đơn vị tiên phong hàng đầu cả nước về lĩnh vực gia công cơ khí và sản xuất công nghiệp. Thương hiệu GMC đã nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng, trong những năm qua, chúng tôi không ngừng mở rộng các đại lý, chi nhánh như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… nhằm cung cấp các sản phẩm và giải pháp tới khách hàng trên mọi miền tổ quốc một cách nhanh nhất và tốt nhất.

Định hướng phát triển công ty

21 năm là cả một chặng hành trình , GMC luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển năng lực của công ty, không ngừng đào tạo kỹ thuật, công nghệ cho anh em công ty, luôn sẵn sàng đưa tới khách hàng giải pháp tốt nhất về công nghệ. Với sự phát triển và thay đổi không ngừng của nền công nghệ 4.0, cuộc cách mạng về tự động hoá đang diễn ra ngày càng thay đổi cuộc sống của con người.

ROBOT HÀN CÔNG NGHIỆP ⭐️ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI 2024™

Nắm bắt được xu thế tự động hoá, từ những năm 2005 GMC đã chú trọng đến những sản phẩm mang tính tự động hoá cao, đặc biệt là dòng sản phẩm Robot hàn của Panasonic cho đến hiện tại Robot hàn đang làm thay đổi hoàn toàn tư duy về công nghệ hàn và đã được doanh nghiệp đón nhận, sử dụng nhiều trong sản xuất của công ty.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 21 năm thành lập

Tập thể cán bộ và anh chị em GMC
Tập thể cán bộ và anh chị em GMC
Nối vòng tay lớn
Nối vòng tay lớn
Kẻ huỷ diệt phiên bản nữ
Kẻ huỷ diệt phiên bản nữ
Trò chơi đồng đội
Trò chơi đồng đội
Không lời
Không lời
Trò chơi chuyền bóng
Trò chơi chuyền bóng
Xem lại giới tính đôi này cái
Xem lại giới tính đôi này cái
Mc Việt Nam
Mc Việt Nam
Lại là đôi này ,@Thắng & Thức
Lại là đôi này ,@Thắng & Thức
Sinh nhật 21 tuổi GMC
Sinh nhật 21 tuổi GMC
100% Zoooooo
100% Zoooooo
Vừa ăn vụng
Vừa ăn vụng
Trụ trì và đồng đội
Trụ trì và đồng đội
Tầm này không bình luận
Tầm này không bình luận

Video buổi giã ngoại

GMC đã có buổi team building vui vẻ và đầm ấm cùng anh chị em công ty, tất cả đều cố gắng hết sức để xây dựng tập thể GMC vững mạnh, không ngừng vươn lên cùng chung tay xây dựng đất nước….Trân trọng cảm ơn quý khách hàng !

Xem thêm
Danh mục: Chưa phân loại

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *